Ninh Dương Lan Ngọc là mỹ nhân hiếm hoi diện đồ ngủ vẫn đủ sức gây bão vì sắc vóc đáng ngưỡng mộ.

Dù là một trong những sao hạng A của Vbiz, thế nhưng Ninh Dương Lan Ngọc lại chẳng ngần ngại xuất hiện trước công chúng trong bộ đồ ngủ đơn giản. Tuy nhiên, đây lại chính là “vũ khí” giúp nữ diễn viên nhiều lần ghi điểm trong mắt khán giả vì tôn được vẻ đẹp tự nhiên vốn có cùng với body “xịn xò” mà nhiều mỹ nhân ao ước. Từ trước đến nay, mỗi lần diện đồ ngủ, Lan Ngọc lại tạo ra cơn sốt và nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ. Tuy nhiên, trong số đó, cũng có 1 lần cô nàng gây tranh cãi dữ dội.

Gây sốt vì diện đồ ngủ mỏng tang, bung cả cúc khoe body gợi cảm mãn nhãn
Trên kênh TikTok gần 3 triệu người theo dõi và Facebook với lượng follow khủng, Ninh Dương Lan Ngọc không ít lần chẳng e dè mà diện cả đồ ngủ mỏng manh để khoe vóc dáng gợi cảm, mảnh mai. Thậm chí, cô nàng còn có lần đăng tải cả bức ảnh diện đồ ngủ bung cúc, khoe vòng eo thon gọn 54cm, lấp ló vòng 1 và gây nên cơn sốt trên MXH.

Một lần duy nhất gây tranh cãi, hoá ra có uẩn khúc?
Tối ngày 19/8, dàn cast Running Man Việt Nam đã đổ bộ sân bay Tân Sơn Nhất để sang Hàn Quốc ghi hình. Sự chú ý đổ dồn về Ninh Dương Lan Ngọc khi nữ diễn viên mặc một bộ đồ ngủ phong phanh, để lộ vòng 1. Chính điều này khiến nàng “ngọc nữ” vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ netizen, có người còn cho rằng trang phục của cô hớ hênh và gây phản cảm.

Sau hàng loạt tranh cãi, MXH bất ngờ rò rỉ hình ảnh cả dàn sao Running Man đều mặc đồ bảo hộ kín mít để đảm bảo an toàn giữa dịch Covid-19. Chính nhờ khoảnh khắc này, nhiều khán giả tỏ ra thông cảm và cho rằng việc cô nàng mặc đồ ngủ là để cảm thấy thoải mái hơn khi phải diện đồ bảo hộ, đặc biệt là ngồi trên máy bay nhiều giờ đồng hồ.

Share.

Leave A Reply