Hình ảnh nóng bỏng quá tay của Lê Bống đang bị nhiều người lên án, chỉ trích.

Là một trong những gái xinh nổi danh trên cõi mạng, Lê Bống sở hữu lượng người theo dõi đông đảo. Theo dõi trang cá nhân của Lê Bống, không khó để nhận ra gái xinh theo đuổi phong cách gợi cảm, nóng bỏng tấm ảnh sexy đến ngộp thở thường xuyên được lên sóng. Song, đó cũng là lý do khiến gái xinh mới đây lại thêm một lần bị netizen chỉ trích “căng cực”.

Sở hữu body “nét căng”, Lê Bống không ngại ngần đăng tải biết bao ảnh ọt nóng bỏng lên trang cá nhân

Số là trong khoảng thời gian gần đây, Lê Bống thường xuyên lên sóng những status đậm chất ngôn tình và thả thính. Thế nhưng “thính” mới của cô nàng: “Quan trọng là bạn phải đẹp thì quái vật mới biến thành hoàng tử được” lại đính kèm cùng một tấm ảnh chỉ mặc duy nhất quần lót, để lộ đường chân ngực căng đầy trước ống kính khiến netizen nóng mắt thật sự.

Tấm ảnh táo bạo vừa được Lê Bống lên sóng

Vẫn biết xưa nay Lê Bống đã táo bạo lắm rồi và đây cũng không phải lần đầu cô nàng trưng trổ các đường cong trên cõi mạng. Song, tấm ảnh này lại khoe da thịt quá đà trông vô cùng phản cảm làm netizen muốn ngó lơ cũng không xong.

Bên dưới tấm ảnh, hàng loạt dân tình đều vào “ném đá” không tiếc tay, có người còn thẳng thừng chỉ trích cô nàng “bất lịch sự quá” và nhắn nhủ Lê Bống “mặc áo vào”

Những comment chỉ trích bên dưới tấm ảnh
Một vài lần khoe thân phản cảm trước đây của Lê Bống

Trong số 1.2 triệu người theo dõi của Lê Bống có cả những dân mạng còn bé tuổi, đang ngồi ghế nhà trường nên hành động phô bày thân thể như thế này hoàn toàn không phù hợp. Hy vọng những lần sau, gái xinh biết tiết chế những hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm hơn nhé!

Ảnh: Tổng hợp

Share.

Leave A Reply