Không thích người yêu ăn mặc hớ hênh khi livestream, bạn trai của nữ streamer nổi giận đùng đùng.

Không thích người yêu ăn mặc hớ hênh khi livestream, bạn trai của nữ strNgười hâm mộ đang rất tò mò, không biết mối quan hệ của streamer Lai Lai và bạn trai kém tuổi Zeros có còn êm ấm sau buổi livestream tối qua hay không.

Chuyện là bóng hồng nóng bỏng của làng game Tốc Chiến sau một thời gian “ở ẩn” chuyên việc kinh doanh, nay đã “comeback” cộng đồng với vai trò là tuyển thủ, tham gia một vài giải đấu và cũng đã chứng minh được kỹ năng của mình. Mới đây cô nàng còn mạnh dạn stream lại để vừa chơi game vừa có nhiều dịp trò chuyện với người hâm mộ.eamer nổi giận đùng đùng.

Để gây ấn tượng với fan, Lai Lai đã chọn trang phục là chiếc áo body đơn giản nhưng lại có một cú khoét sâu ở ngực, giúp cô nàng khoe được vòng một căng tràn. Với fan nam thì điều này quả thật là rất “bổ mắt” thế nhưng đồng nghĩa với chuyện anh chàng bạn trai của nữ streamer khó chịu. Zeros công khai bình luận gay gắt trên sóng: “Mày mặc cái áo???”, “Bỏ mày được chưa?” và đỉnh điểm là “Tao bỏ mày nha”…

Phản ứng lại sự giận dữ của bạn trai, Lai Lai cố gắng thanh minh: “Tại chiếc áo này dễ thương, em cũng thường xuyên mặc qua anh mà”. Tất nhiên nhiêu đó là không đủ để xoa dịu, tuyển thủ bị VCS cấm vĩnh viễn nhấn mạnh: “Nhà phải có nóc, mặc áo hoodie và quần thể dục vào, như vậy mới được lên stream”. Dẫu vậy thì nữ streamer dường như bỏ ngoài tai, tiếp tục stream thêm gần hai tiếng đồng hồ.

Lai Lai tên thật là Vũ Hoài Trinh, được biết đến là một hot girl có tiếng trong cộng đồng game thủ Rules of Survival, PUBG và hiện là Tốc Chiến. Vốn sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng với số đo ba vòng gợi cảm, đặc biệt là vòng 1 to tròn không tì vết, nên Lai Lai thu hút được một lượng fan hâm mộ đáng kể trên trang cá nhân Facebook và trên tài khoản Instagram.


Chủ yếu stream trên Facebook, cô nàng gái xinh 9x này có được lượng người xem, tương tác khá ổn định. Nữ streamer được nhiều anh em game thủ nhận xét là người vui tính và cực kì sexy mỗi lần lên stream. Sau scandal lộ ảnh nóng show ngực thì Lai Lai trở nên kín tiếng và ít hoạt động trên mạng xã hội.

Ảnh: Internet

Share.

Leave A Reply