Thời gian này, có lẽ ai cũng thuộc làu làu những hoạt động khi ở nhà không la cà rồi. Nhưng được ưa chuộng hàng đầu trong số đó chắc chắn là lên đồ, chụp ảnh đăng “Phây” bất kể nhà có lên đèn hay chưa. Điều này càng đúng với hội gái đẹp cõi mạng bởi ở nhà thì ở nhà chứ chẳng gì có thể ngăn cản họ “sống ảo” hết.

Kết quả là trong những ngày này chúng ta vẫn được chứng kiến đường đua đọ sắc cực sôi nổi, cực “cháy”. Đương nhiên ai cũng xinh xuất sắc, khiến cho dân tình ngắm mãi mà không biết vote ai nhất luôn!

Sở hữu trọn combo sexy + body xịn, Oanh Da Queen luôn được netizen thả tim không ngớt trong từng khung hình. Đã đẹp thì chẳng cần background sang xịn mịn vẫn đẹp nhé!


Nóng bỏng không kém Oanh Da Queen chính là Naomi với những outfit vô cùng rực rỡ. Ai bảo cứ phải đi biển mới có hình bikini xịn xò nhỉ?


Không hổ là người đẹp từng gây ấn tượng nhất nhì cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, nhan sắc của Cẩm Đan khiến người đối diện không thể rời mắt khỏi mình được.


Rich kid Thảo Nhi Lê kiêm gái đẹp duy nhất của Việt Nam Top 100 Gương mặt đẹp nhất thế giới cũng có những bức hình đi vào lòng người ngay trong phòng tắm.


Không chỉ được biết đến với style nàng thơ, Amandine còn có cả những khoảnh khắc táo bạo hút hồn thế này.


Gây bất ngờ nhất nhì phải kể đến Hồng Khanh – con gái út NSƯT Chiều Xuân. Chuẩn bị vào lớp 12, trông cô bạn chững chạc lắm rồi!


Mỹ Anh – con gái diva Mỹ Linh đúng chuẩn Gen Z với đôi mắt được kẻ sắc lẹm. Thế này lại phải thả tim thôi chứ còn gì nữa!


Style của Khánh Hà – bồ cũ thiếu gia Phan Hoàng cũng thay đổi ít nhiều trong thời gian gần đây, trông hờ hững và quyến rũ hơn hẳn bình thường.


Không chỉ Quỳnh Lương mà có lẽ nhiều người cũng trưng dụng cầu thang thoát hiểm làm nơi chụp ảnh những ngày này. Và đương nhiên là vẫn xinh nhé!

Share.

Leave A Reply