à “nữ hoàng nội y” của showbiz Việt, Ngọc Trinh luôn xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp và nóng bỏng. Tuy nhiên, dân tình cũng nhiều lần ngỡ ngàng trước cân nặng lên xuống thất thường của người đẹp.

Là một trong những sao Việt có sức hút lớn nhất nhì showbiz, Ngọc Trinh luôn phải chăm chút cho vẻ ngoài vô cùng kỹ lưỡng và giữ hình thể đẹp trong mắt công chúng. Đã có lúc, chân dài gốc Trà Vinh khiến mọi người vô cùng trầm trồ với vòng eo 56 chuẩn chỉnh. Tuy nhiên, cũng có không ít lần dân tình phải “há hốc mồm” trước sự thay đổi vóc dáng thất thường của người đẹp.

Ngọc Trinh khiến dân tình mê mệt với nhan sắc đỉnh cao cùng vòng eo 56cm trứ danh

Nổi tiếng với danh xưng “nữ hoàng nội y” của showbiz Việt nên mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Ngọc Trinh luôn làm dân tình “mất máu” vì nhan sắc và body thuộc hàng top. Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, nước da trắng nõn, Ngọc Trinh còn có cơ thể ngọc ngà và 3 vòng vô cùng chuẩn chỉnh. Chuyện người đẹp diện những trang phục gợi cảm để phô trương hình thể đạt chuẩn của mình đã không còn là xa lạ. Đã từng có thời điểm, Ngọc Trinh khiến dân tình xuýt xoa và ngưỡng mộ với nhan sắc đỉnh cao và vòng eo 56cm trứ danh.javascript:if(typeof(admSspPageRg)!=’undefined’){admSspPageRg.draw(2010336);}else{parent.admSspPageRg.draw(2010336);}

Ngọc Trinh từng khoe vòng eo 56cm trứ danh trên mạng xã hội

Không chỉ vậy, có thời điểm vòng eo của người đẹp gốc Trà Vinh chỉ còn 53cm

Cô thường xuyên chọn những mẫu trang phục tôn dáng

Share.

Leave A Reply