Huyền thoại người Tây Ban Nha đang là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc “ghế nóng” tại sân Camp Nou.

Barcelona được dẫn dắt bởi HLV Ronald Koeman đã liên tục gây thất vọng trong thời gian qua. Và trận thua Rayo Vallecano mới đây như giọt nước làm tràn ly, khiến Gã khổng lồ xứ Catalan ra quyết định chấm dứt hợp đồng với chiến lược gia người Hà Lan.

Ngay sau khi Koeman ra đi thì nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận, Xavi Hernandez sẽ là cái tên được BLĐ Barca “chọn mặt gửi vàng” cho vị trí HLV trưởng.

Về phía cựu tiền vệ người Tây Ban Nha, anh cũng được cho là chấp nhận thử thách mới tại đội bóng cũ sau cuộc nói chuyện với chủ tịch Joan Laporta cách đây vài ngày. Và hiện tại, Xavi sẽ chỉ cần chờ đợi phía Barca hoàn tất mọi thủ tục cần thiết nữa mà thôi.

Xavi nhiều khả năng sẽ trở lại Barca dưới vai trò HLV

Tuy nhiên, mới đây Xavi cho biết, anh đang hoàn toàn tập trung vào công việc hiện tại. Cụ thể, cựu ngôi sao của Barca đã phát biểu trước trận đấu tiếp theo của Al-Sadd tại Giải vô địch quốc gia Qatar gặp Al-Ahli vào đêm mai (30/10) rằng:

“Bây giờ, tôi đang hoàn toàn tập trung cho công việc của mình tại Al Sadd. Và tôi không thể nói thêm bất kỳ điều gì khác”.

Phát biểu này của Xavi cũng không khiến người ta tin rằng, anh sẽ ở lại Al-Sadd bởi chiến lược gia 41 tuổi có tình yêu rất lớn với Barca và mong muốn một ngày sẽ trở lại sân Camp Nou với một vai trò mới.

Và hiện tại chính là thời điểm thích hợp nhất để nhà vô địch thế giới năm 2010 dẫn dắt Blaugrana khi họ đang gặp khủng hoảng và cần một người hiểu đội bóng để đưa một Barca hùng mạnh trở lại.

Share.

Leave A Reply