Rõ ràng, nếu nhìn vào những gì mà football-rankings đánh giá thì cơ hội đi tiếp tại VL World Cup 2022 của ĐT Việt Nam là gần như không còn.

Tính tới thời điểm hiện tại của vòng loại thứ 3, ĐT Việt Nam là đội bóng duy nhất chưa có điểm với 5 trận thua liên tiếp, qua đó đứng cuối cùng bảng B.

Với cục diện hiện tại, giấc mơ World Cup đã tan biến đối với “Những chiến binh sao Vàng” và lúc này, nhiệm vụ của Việt Nam sẽ là cố gắng tìm kiếm những điểm số đầu tiên ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Theo những tính toán của trang football-rankings, có tới tận 84,67% khả năng ĐT Việt Nam sẽ đứng ở vị trí cuối cùng của bảng B VL World Cup 2022. Bên cạnh đó, 14,46% là xác suất mà thầy trò HLV Park sẽ kết thúc VL cuối cùng World Cup 2022 ở vị trí thứ 5.

Rõ ràng, nếu nhìn vào những gì mà football-rankings đánh giá thì cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam là gần như không còn. Chỉ có 0,83 khả năng chúng ta sẽ giành hạng 3 tại bảng B.

HLV Park Hang Seo vẫn chưa thể giúp ĐT Việt Nam có được điểm số nào tại VL thứ 3 World Cup 2022.

Quay trở lại với trận đấu sắp tới của thầy trò HLV Park, ĐTQG Việt Nam sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà và đối thủ của chúng ta sẽ là đội bóng đầu bảng Saudi Arabia. Vẫn biết giữa Việt Nam và đội bóng Ả Rập có sự chênh lệch lớn về đẳng cấp thế nhưng cơ hội có điểm ở trận đấu này vẫn hoàn toàn rộng mở với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Thống kê cho thấy, sân nhà Mỹ Đình đang là điểm tựa vững chắc đối với Quang Hải cùng đồng đội. Tính tại mọi mặt trận, họ mới để thua 2 trận (cùng với tỷ số sát nút 0-1 trước Nhật Bản và Úc), còn lại là 6 trận hòa và thắng tới 13 trận trong số 21 trận sân nhà gần đây.

Share.

Leave A Reply