ĐT U23 Việt Nam sẽ tham dự một giải đấu giao hữu trước thềm VCK U23 châu Á 2022.

U23 Việt Nam từng đối đầu với U23 Uzbekistan tại trận chung kết U23 châu Á 2018.

Mới đây, trang Asean Football đã đăng tải thông tin liên quan đến việc U23 Việt Nam sẽ tham dự giải đấu Dubai – U23 International Tournament cùng 7 đội bóng khác vào tháng 3 tới đây.

Theo đó, U23 Việt Nam sẽ cùng UAE, Thái Lan, Croatia, Trung Quốc, Saudi Arabia, Iraq và Uzbekistan thi đấu để tranh chức vô địch. Theo trang Asean Football, đây là giải đấu được đánh giá là có chất lượng chuyên môn cao khi có sự góp mặt của những đại diện hàng đầu châu Á cùng ông lớn châu Âu là U23 Croatia.
Giải đấu này sẽ là cơ hội để các đội tuyển có sự chuẩn bị tốt nhất cho VCK U23 châu Á sẽ diễn ra vào tháng 6 tới tại Uzbekistan. Còn với đại diện châu Âu là U23 Croatia, nhiều khả năng họ sẽ chỉ đưa các cầu thủ trẻ đến dự giải bởi giải đấu này không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA nên các CLB không có nghĩa vụ nhả người.

Truyền thông Trung Quốc dự đoán Croatia nhiều khả năng sẽ cử lứa U21 đi dự giải. Nhưng dù có như vậy thì đây vẫn là một đối thủ lớn của các đội bóng châu Á. Trong khi đó, các báo Trung Quốc cũng rất hứng thú trước viễn cảnh xuất hiện một trận tái đấu với U23 Việt Nam. Hồi 2019, U22 Trung Quốc từng thua ngay trên sân nhà trước những Tiến Linh, Quang Hải…

Share.

Leave A Reply