HLV Park sẽ không có sự phục vụ của thủ môn Văn Toản cho trận gặp Nhật Bản diễn ra vào ngày 11/11 sắp tới.

Vào ngày 11/11 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục trải qua các trận tiếp theo tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp các đối thủ Nhật Bản và 5 ngày sau đó là cuộc tái đấu Saudi Arabia. Hai trận đấu này sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình vào lúc 19h00 tối các ngày 11 và 16/11.

Trước thềm màn so tài gặp Nhật Bản, HLV Park đã phải đón nhận một thông tin không mấy vui vẻ khi thủ thành Nguyễn Văn Toản đang gặp một chấn thương tương đối nặng ở phần vai. Cụ thể, Văn Toản bị đau ở vai sau trận gặp Oman hồi tháng 10 và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu bình phục, dự kiến, HLV Park sẽ không sử dụng thủ môn của CLB Hải Phòng cho trận gặp Nhật Bản sắp tới.

Văn Toản sẽ không thể tham dự trận gặp Nhật Bản vì chấn thương. (Ảnh: Thanh niên)

Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn sẽ triệu tập một thủ môn ở đội U23 Việt Nam là Quan Văn Chuẩn lên ĐTQG để thế chỗ của Văn Toản.

Văn Chuẩn không có thể hình quá hoàn hảo (cao 1m81) nhưng sở hữu điểm mạnh phản xạ và ra vào hợp lý, được xem là một thủ môn tiềm năng của bóng đá Việt Nam. Lẽ dĩ nhiên với kinh nghiệm còn mỏng của mình anh sẽ chỉ là sự lựa chọn số 4, phía sau Tấn Trường, Nguyên Mạnh và Văn Hoàng.

Sở hữu rất nhiều tiềm năng, Quan Văn Chuẩn được xem là ngôi sao sáng trong khung gỗ của các cấp đội tuyển quốc gia. Với những gì đã thể hiện, anh được kỳ vọng sẽ trở thành “người nhện” mới của bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Trong ngày 8/11, Văn Chuẩn đã góp mặt và tham gia buổi tập cùng tuyển Việt Nam bên cạnh các

Share.

Leave A Reply