Đội bóng xứ Catalan từng có ý định đưa cầu thủ cũ của mình trở lại để chơi bóng cùng Messi.

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Barcelona đã trải qua rất nhiều biến động. Đội chủ sân Camp Nou đón về rất nhiều những cầu thủ chất lượng như Sergio Aguero hay Memphis Depay. Tuy nhiên, họ cũng phải chia tay với 3 ngôi sao lớn bao gồm: Lionel Messi, Antoine Griezmann và Miralem Pjanic.

Trong đó, Messi là cái tên khiến những người hâm mộ Barca cảm thấy nuối tiếc nhất khi M10 gần như đã có thể gia hạn hợp đồng với đội bóng. Tuy nhiên, những quy định về tài chính cũng như cấu trúc lương của La Liga đã không cho phép điều này xảy ra.

Và ở thời điểm hiện tại, Messi đang cầu thủ thuộc biên chế của Paris Saint-Germain, nơi anh tái hợp với người đồng đội cũ Neymar. Tuy nhiên, mọi chuyện có thể là một câu chuyện hoàn toàn khác nếu chủ tịch của Gã khổng lồ xứ Catalan, Joan Laporta đạt được mong muốn của mình.

Barca đã rất muốn đưa Neymar về để chơi cạnh Messi

Theo đài RAC1 của Tây Ban Nha, Laporta rất muốn tái ký hợp đồng với Neymar vào đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè. Cụ thể, chủ tịch đương nhiệm của Barca đã cử đại diện của câu lạc bộ đến Paris để gặp Neymar, người được cho là có ý định trở lại Catalonia vì anh ấy muốn chơi với Messi một lần nữa.

Tuy nhiên, tình hình được cho là đột ngột thay đổi khi ban lãnh đạo của PSG gửi một khoản tiền trị giá 20 triệu euro vào tài khoản của cha Neymar vào tháng 4/2021. Chính vì lẽ đó, cầu thủ người Brazil đã đồng ý ký vào hợp đồng mới với Les Parisiens.

Share.

Leave A Reply