Đội chủ sân Old Trafford đang có những động thái rất mạnh mẽ ở mùa hè 2021 nhằm hướng tới mục tiêu chinh phục các danh hiệu.

Tại Ngoại hạng Anh, Manchester United đang là một trong những đội bóng chi tiêu mạnh mẽ nhất với hai “bom tấn” mang tên Jadon Sancho và Raphael Varane. Không chỉ mang về những tân binh đắt giá, ban lãnh đạo Quỷ đỏ còn đang tiến hành giữ chân các trụ cột quan trọng trong đội hình.

Theo The Athletic, United mới đây đã đề nghị một bản hợp đồng mới cho tiền vệ Paul Pogba. Chỉ cần gật đầu, siêu sao người Pháp sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh với con số lên tới 400.000 bảng mỗi tuần. Hiện tại, thủ thành David De Gea đang là ngôi sao có thu nhập cao nhất tại MU (375.000 bảng/tuần).

Man Utd tha thiết muốn giữ chân Pogba. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, trước lời đề nghị được đánh giá là cực kỳ hấp dẫn của đội bóng chủ quản, tiền vệ 28 tuổi vẫn thẳng thừng từ chối. Theo truyền thông Anh, nhà vô địch World Cup 2018 không còn quá mặn mà với việc ở lại Old

Trafford vì muốn tìm kiếm một thử thách mới tại đội bóng khác.

Paris Saint-Germain ban đầu được xem là bến đỗ thích hợp nhất với cựu sao Juventus. Thế nhưng, đội bóng nước Pháp không còn đủ kinh phí để trang trải cho thương vụ này sau khi chiêu mộ Lionel Messi từ Barcelona. Thậm chí, nhà đương kim Á quân Ligue 1 còn đang phải “thanh lọc” đội hình để giảm tải quỹ lương khổng lồ.

Sự rút lui của gã nhà giàu nước Pháp biến Real Madrid trở thành ứng viên hàng đầu trong cuộc đua giành chữ ký Paul Pogba. Theo một số nguồn tin, số 6 của Man Utd sẵn sàng đợi đến khi hết hạn hợp đồng để chuyển đến sân Bernabeu với tư cách cầu thủ tự do.

Share.

Leave A Reply