Theo những thông điệp mới đây của Cristiano Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ kết hôn ngay đầu năm 2022.

Theo đó, chia sẻ trong bộ phim tài liệu của Georgina Rodriguez được phát hành trên Netflix mới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo đã hé lộ về thời điểm sẽ tổ chức đám cưới với cô bạn gái kém 9 tuổi. Cụ thể, siêu sao người Bồ Đào Nha cho hay:

Ronaldo và bạn gái sắp tổ chức hôn lễ (Ảnh: Internet)

“Tôi luôn nói với Georgina rằng, chúng tôi sẽ tổ chức hôn lễ nếu nhận được dấu hiệu gì đó. Điều đó cũng giống như mọi thứ trong cuộc sống của chúng tôi và cô ấy hiểu tôi đang nói về chuyện gì. Điều đó có thể xảy ra trong một năm, sáu tháng hoặc có thể ngay trong tháng sau. Tôi chắc chắn 1000%, sẽ cưới Georgina làm vợ”.

Trước đó, vào năm 2019, Ronaldo cũng từng thổ lộ với nhà báo nổi tiếng người Anh – Piers Morgan rằng mình chắc chắn sẽ tổ chức lễ cưới với Georgina Rodriguez. Bên cạnh đó, siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là đã đính hôn cô bạn gái người Argentina. Theo GamblingDeals, chiếc nhẫn đính hôn của Ronaldo và bạn gái đang được định giá 709.000 USD – đây là con số kỷ lục và chưa từng có trong giới cầu thủ.
Mới đây nhất, trong chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình tại Dubai, Ronaldo đã thể hiện tình cảm với Georgina Rodriguez khi chi một khoản tiền khổng lồ để thuê tháp Khalifa (công trình nhân tạo cao nhất thế giới) phát đoạn video chúc mừng sinh nhật vị hôn phu tương lai. Sau khi có chung cô con gái Alana Martina, vào hồi cuối năm 2021 cả hai đã báo tin vui khi đón thêm một cặp song sinh.

Share.

Leave A Reply