Việc Cristiano Ronaldo có thể cập bến Man City hay không còn tùy thuộc vào quyết định của Bernardo Silva ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Hợp đồng của Cristiano Ronaldo với Juventus hết hạn vào cuối mùa giải 2021/22. Do đó, vấn đề tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha đang bị đặt dấu hỏi lớn. Tờ L’Equipe của Pháp cho biết Ronaldo được liên hệ chuyển đến Man City.

Juventus muốn thu về ít nhất 25 triệu euro, gần bằng số tiền lương của cầu thủ này tại sân Allianz trong năm cuối hợp đồng. Tuy nhiên, Man City không có ý định chi tiền chuyển nhượng trong thương vụ này.

Tờ L’Equipe khẳng định Ronaldo đang cố gắng tạo ra những phương án thích hợp để thực hiện vụ chuyển nhượng, cụ thể là một thỏa thuận trao đổi cầu thủ liên quan đến Bernardo Silva hoặc hậu vệ Aymeric Laporte.

Ronaldo và Bernardo Silva tại ĐT Bồ Đào Nha. Ảnh: Getty

Theo các thông tin trước đó, Ronaldo đã nói chuyện với các ngôi sao Bồ Đào Nha của Man City gồm Bernardo Silva, Ruben Dias và Joao Cancelo về tương lai của mình. Ở cuộc nói chuyện này, CR7 được cho là đã thuyết phục đồng hương Bernardo Silva đổi chỗ cho mình ở Juventus.

Bernardo Silva từng được HLV Pep Guardiola của Man City ca ngợi là cầu thủ sáng giá nhất Bồ Đào Nha, nhưng sự xuất hiện của Jack Grealish đang đe dọa đáng kể đến tần suất ra sân của Bernardo Silva giảm đi đáng kể.

Vì vậy, Silva đang tìm kiếm bến đỗ mới và được cho là đã gật đầu với AC Milan. Tuy nhiên, đề nghị của Ronaldo mở đường cho Silva đến Juventus là hấp dẫn hơn nhiều và có thể khiến cầu thủ Man City đổi ý.

Share.

Leave A Reply