Hậu vệ Vũ Văn Thanh đã gặp phải chấn thương trong buổi tập mới đây của ĐT Việt Nam trên đất UAE.

Theo những thông tin mới nhất từ UAE, ĐT Việt Nam vừa phải đón nhận một thông tin không vui về tình hình lực lượng. Theo đó, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã bị đau trong buổi tập đầu tiên của đội tại UAE. Cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL đã không thể hoàn thành buổi tập của mình cùng các đồng đội. Hiện tại, mức độ chấn thương của Văn Thanh vẫn chưa được xác định.

Việc Vũ Văn Thanh bị đau khiến bài toán bên hành lang cánh phải của ĐT Việt Nam càng trở nên khó khăn. Trước đó, Trọng Hoàng đã rời khỏi đội tuyển để chữa trị thoát vị đĩa đệm.

Văn Thanh gặp phải chấn thương trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam. (Ảnh: Getty)

Trong khoảng thời gian gần đây, ĐT Việt Nam liên tục vướng phải “cơn bão” chấn thương. Trước khi diễn ra trận đấu đầu tiên tại Vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á, Bùi Tiến Dũng, Trần Minh Vương và Đoàn Văn Hậu gặp chấn thương. Sau đó, tiếp tục đến bộ đôi của Hà Nội FC là Đình Trọng và Thành Chung. Mới đây nhất, thủ thành Đặng Văn Lâm đã gặp phải chấn thương nặng và dự kiến phải nghỉ thi đấu 4 tháng

Những chiến binh Sao Vàng sẽ chỉ còn khoảng 5 ngày nữa để chuẩn bị cho trận đấu đầy quan trọng với Trung Quốc diễn ra vào lúc 00h00 ngày 08/10. Ngay sau đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bay sang Oman để đối đầu với đội bóng này. Sau những kết quả không tốt ở hai trận đấu đầu tiên, người hâm mộ kỳ vọng ĐT Việt Nam sẽ có được chiến thắng đầu tiên tại Vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á.

Share.

Leave A Reply