Đây mới chỉ là hành động một chiều từ phía Thái Lan. Nguồn tin của chúng tôi cũng xác nhận rằng: Không có chuyện HLV Park Hang Seo đã đồng ý sang Thái Lan vào tháng 1 năm 2022

Theo thông tin được các đồng nghiệp tại tờ ballthai (Thái Lan) xác nhận với chúng tôi, tin đồn xuất hiện vào tối ngày 22/8 rằng HLV Park Hang Seo đang nhận được sự quan tâm lớn từ “Xứ chùa vàng” là hoàn toàn có thật.

Cụ thể, dù không nêu rõ đích danh đội bóng muốn chiêu mộ HLV Park Hang Seo, tuy nhiên, theo xác nhận thì một CLB hàng đầu đang chơi tại Thai League đã có những liên hệ ban đầu với vị chiến lược gia người Hàn từ đầu năm 2021.

Tuy vậy, nguồn tin của chúng tôi cũng xác nhận rằng: Không có chuyện HLV Park Hang Seo đã đồng ý sang làm việc với phía Thái Lan vào tháng 1 năm 2022. Cụ thể, phía đại diện vị chiến lược gia người Hàn tôn trọng bản hợp đồng với VFF và chưa có bất cứ phản hồi nào với đội bóng Thái Lan. Dây hoàn toàn mới chỉ là hành động một chiều từ phía “Xứ chùa vàng”.

Thực tế cho thấy rằng, việc một HLV đang có những thành công nhất định ở một đội bóng nhận được lời đề nghị từ đội bóng khác là chuyện rất bình thường. Với sức hút từ những chiến tích vang dội cùng bóng đá Việt Nam, rõ ràng, nhiều đội bóng đang rất muốn có HLV Park Hang Seo để cải thiện thành tích.

HLV Park nhận được lời đề nghị từ Thái Lan.

Trước đó, cách đây ít tháng thì HLV Park Hang Seo cũng đã từng bác bỏ thông tin sẽ dẫn dắt ĐT Thái Lan thông qua báo chí Hàn Quốc. 

“HLV Park Hang-seo rất khó chịu khi biết một số YouTuber tung ra những tin tức giả mạo, vô căn cứ về việc Park Hang-seo xác nhận sẽ dẫn dắt đội tuyển Thái Lan sau khi kết thúc hợp đồng với tuyển Việt Nam vào tháng 1 tới. Ngoài ra, một số kênh YouTube cũng bịa chuyện giữa HLV Park và LĐBĐ Việt Nam đang có những mâu thuẫn để tăng lượt xem” – phóng viên của UCN Sports (Hàn Quốc) chia sẻ.

Bên cạnh đó, chia sẻ với chúng tôi thì LĐBĐ Việt Nam khẳng định rằng: Mặc dù gặp khó khăn vì dịch Covid-19 nhưng vẫn luôn nỗ lực tạo điều kiện cho thầy Park hoàn thành tốt công việc.

Hiện tại, mục tiêu lớn nhất của HLV Park Hang-seo là cùng với đội tuyển Việt Nam thi đấu thật tốt tại giai đoạn 3 vòng loại World Cup 2022 cũng như AFF Cup 2021 (dự kiến tổ chức vào cuối năm 2021).

Share.

Leave A Reply