Lionel Messi đã có hình ảnh xấu xí trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay của PSG trước Lyon tại vòng 6 Ligue 1.

Vào rạng sáng ngày hôm nay (20/6, giờ Việt Nam), PSG đã có cuộc tiếp đón Lyon trên sân nhà Công viên các Hoàng tử trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 Ligue 1. Với các pha lập công của Neymar và Icardi, đội chủ nhà đã có được một chiến thắng sát nút với tỉ số 2-1.

Đáng chú ý, cho đến thời điểm hiện tại Lionel Messi vẫn chưa thể có bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội bóng mới. Và ở trận đấu lần này, thậm chí siêu sao người Argentina đã để lại một hình ảnh xấu xí khi bị thay ra khỏi sân.

Messi thất vọng khi bị thay ra (Ảnh: Internet)

Cụ thể, ở phút 75 của trận đấu, khi tỉ số đang là 1-1, HLV Mauricio Pochettino đã quyết định đưa Messi ra nghỉ và thay Achraf Hakimi vào sân. Lúc này, El Pulga tỏ thái độ không hài lòng, cúi mặt rời sân và đã từ chối bắt tay ông thầy người Argentina bên ngoài đường biên.

Ngay sau đó, một số nguồn tin tại châu Âu đã đặt ra nghi vấn cho rằng, đây là dấu hiệu của sự bất hòa trong nội bộ PSG. Một số khác bày tỏ sự bất bình với HLV Pochettino và cho rằng nhà cầm quân 49 tuổi đã có những quyết định thay người khó hiểu.

Dẫu vậy, sau khi trận đấu kết thúc HLV Pochettino đã có những phân trần trước truyền thông, ông cho rằng: “Đây là quyết định mà các huấn luyện viên cần phải làm để giúp đội bóng. Mọi người đều biết PSG có rất nhiều cầu thủ giỏi, tuy nhiên chúng tôi buộc phải đưa ra lựa chọn. Những quyết định thay người có thể khiến người hâm mộ hứng thú, nhưng đôi khi lại gây ra hiệu ứng ngược lại. Messi đã nói với tôi rằng cậu ấy ổn”.

Hiện tại, PSG đang dẫn đầu BXH Ligue 1 với thành tích toàn thắng sau 6 vòng đấu. Ở vòng đấu tiếp theo, đội bóng thủ đô Paris sẽ có chuyến hành quân đến sân của Metz vào ngày 23/9 (giờ Việt Nam), đây được đánh giá là cơ hội tốt để Messi và các đồng đội củng cố vị trí khi đối thủ của họ chỉ đang xếp bét trên BXH.

Share.

Leave A Reply