Tiền đạo Kylian Mbappe là mục tiêu số một của Real Madrid ở phiên chợ hè 2021.

Tương lai của siêu sao Kylian Mbappe đang là chủ đề nóng nhất trên thị trường chuyển nhượng hè 2021. Theo Marca, các cầu thủ của Real Madrid đang rất phấn khích trước viễn cảnh tuyển thủ Pháp chuyển đến sân Santiago Bernabeu.

Với việc Karim Benzema đang có mối quan hệ thân thiết với chân sút 22 tuổi sau Euro 2021, cộng với việc Sergio Ramos đã chuyển đến PSG, phòng thay đồ Los Blancos được biết trước khá nhiều thông tin bí mật về tương lai của nhà vô địch World Cup 2018. Mới đây, tiền vệ Toni Kroos còn ám chỉ trên mạng xã hội rằng việc Messi gia nhập PSG khiến Mbappe nhiều khả năng sẽ ký kết với Real Madrid.

Benzema có mối quan hệ rất tốt với Mbappe. Ảnh: Getty

“Vụ chuyển nhượng Messi đến PSG có thể tốt cho Real vì Barca đã mất ngôi sao lớn nhất. Thậm chí hệ quả của nó còn tốt hơn. Ví dụ như một cầu thủ PSG chuyển tới Real chẳng hạn. Nếu Mbappe gia nhập Bernabeu,

thương vụ Messi chắc chắn sẽ không khiến Real gặp bất lợi”, cựu tuyển thủ Đức chia sẻ.

Siêu sao Cristiano Ronaldo cũng có thể đóng một vai trò quan trọng trong kế hoạch của Real Madrid. Tiền đạo của Juventus mới đây đã loại trừ khả năng trở lại Kền kền trắng. Theo logic, điều này sẽ khiến gã khổng lồ nước Pháp sẵn sàng bán Mbappe vì đã có thể chiêu mộ Ronaldo làm người thay thế.

Các thành viên trong đội một của nhà đương kim Á quân La Liga đều nhận thức được tầm quan trọng của việc chiêu mộ Kylian Mbappe. Sự có mặt của cựu sao AS Monaco sẽ là cú hích lớn cho tham vọng cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải năm nay của đoàn quân HLV Carlo Ancelotti.

Share.

Leave A Reply