Người hâm mộ trên toàn thế giới đã được chứng kiến Messi vào sân chơi trận đầu tiên cho Paris Saint-Germain.

PSG đã dẫn trước chủ nhà Reims hai bàn khi Messi vào sân thay cho người đồng đội ​​Neymar ở phút 66. Sự xuất hiện của tuyển thủ Argentina đã được chào đón với sự cổ vũ nhiệt tình của 6.000 người hâm mộ đội khách.

Và mặc dù anh không tạo được dấu ấn trên bảng tỷ số, Pochettino nói rằng sự hiện diện của Messi có tác động đến đội bóng: “Tôi đã cảm nhận được ảnh hưởng khi anh ấy bước ra sân và có những lần chạm bóng đầu tiên”

“Messi vui vẻ và hòa nhập tốt với đội bóng. Đó là một lẽ thường tình khi cậu ấy ra mắt”, Pochettino nói trong cuộc phỏng vấn với tờ L’Equipe của Pháp.

Messi ra mắt trong màu áo PSG. Ảnh: Getty

Cầu thủ từng sáu lần giành Quả bóng Vàng đã ký hợp đồng hai năm ở thủ đô nước Pháp vào ngày 10 tháng 8 sau khi kết thúc quãng thời gian 21 năm tại Barca, nhưng Messi đã không thi đấu kể từ khi vô địch Copa America với Argentina vào ngày 11 tháng 7.

Pochettino nói thêm: “Thật vui khi được nhìn thấy và nghe thấy sự chào đón từ những người ủng hộ chúng tôi, cũng như từ những người hâm mộ Reims. Messi rất vui vì điều đó, ảnh hưởng của Messi tác động đến những cầu thủ khác”.

Phút 15 trận đấu vòng 4 Ligue 1 2021/22, Di Maria treo bóng như đặt từ bên cánh phải để Mbappe băng vào đánh đầu mở tỷ số. Bàn thắng dẫn trước giúp PSG thi đấu thanh thoát hơn và dễ dàng làm chủ trận đấu.

Tuy nhiên, Reims vẫn cho thấy sự khó chịu của mình nhờ lối chơi áp sát và không ngại va chạm. Đến phút 42, cầu trường sân Stade Auguste Delaune suýt chút nữa nổ tung khi Cassama thực hiện cú lốp bóng kỹ thuật tìm đến điểm nối giữa xà ngang và cột dọc.

Share.

Leave A Reply