Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Pochettino đã làm sáng tỏ tương lai của tiền đạo Kylian Mbappe tại PSG.

Vào rạng sáng ngày hôm nay (30/8, giờ Việt Nam), PSG đã có cuộc chạm trán Reims trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 Ligue 1. Đây là trận đấu đầu tiên của Lionel Messi trong màu áo đội bóng nước Pháp, tuy nhiên, Kylian Mbappe mới chính là ngôi sao đã tỏa sáng để giúp đội chủ sân Công viên các Hoàng tử mang về 3 điểm trọn vẹn.

Phát biểu sau trận đấu lần này, HLV của PSG, Mauricio Pochettino đã có những lời ngợi khen dành cho Mbappe, đồng thời, chiến lược gia người Argentina cũng làm sáng tỏ tương lai của chân sút 22 tuổi tại đội bóng.

Mbappe trong màu áo PSG (Ảnh: Internet)

Theo đó, HLV Pochettino cho hay:

“Mbappe là cầu thủ của PSG. Bạn biết đấy, trong bóng đá thì luôn xuất hiện những tin đồn. Chủ tịch và giám đốc của chúng tôi đã có những quan điểm rất rõ ràng, Mbappe sẽ ở lại PSG và chúng tôi rất hạnh phúc khi có sự phục vụ của cậu ấy. Mbappe là một cầu thủ quan trọng và chúng tôi trân trọng cậu ấy như một món quà”.

Thời gian gần đây, những đồn đoán về tương lai của Mbappe đã xuất hiện ngày một nhiều. Ngôi sao người Pháp được đồn đoán không muốn tiếp tục gia hạn với PSG mặc dù đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng. Thậm chí, nhiều nguồn tin cho rằng, Mbappe đã muốn gặp trực tiếp BLĐ PSG để đề đạt nguyện vọng ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Được biết, Real Madrid chính là bến đỗ tiếp theo mà Mbappe hướng đến. Đội bóng Hoàng gia cũng đã hai lần gửi lời đề nghị chiêu mộ tiền đạo 22 tuổi đến PSG trong phiên chợ hè năm nay, tuy nhiên, ở cả hai lần đội bóng nước Pháp đều đã từ chối bán ngôi sao của mình.

Share.

Leave A Reply