Sau khi kết thúc lượt trận đầu tiên của AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á), các đội bóng có 4 ngày để nghỉ ngơi trước khi bước vào lượt trận thứ 2.

Ở trận đấu tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có một trận đấu được dự báo rất khó khăn khi đón tiếp đội bóng số 3 châu lục là Australia trên sân nhà Mỹ Đình.

Trước trận đấu quan trọng này, HLV trưởng ĐTQG Australia – Graham Arnold tỏ ra rất tự tin: “Tôi tin rằng tuyển Úc sẽ ngày càng tốt hơn khi có thêm những trận đấu cùng nhau. Toàn đội chuẩn bị tinh thần với kỳ vọng sẽ giành chiến thắng ở mọi trận đấu. Chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình của Mỹ Đình vào ngày 07/3 tới cũng không khác gì cả.

Tôi tin rằng đó việc không có cổ động viên cổ vũ trên khán đài Mỹ Đình là lợi thế cho chúng tôi. Điều quan trọng nhất với chúng tôi là phục hồi sau chiến thắng trước Trung Quốc. ĐT Úc chuẩn bị sẵn sàng và làm mới lại tinh thần trước trận gặp Việt Nam. Chúng tôi tới Việt Nam để giành 3 điểm”.

HLV Graham Arnold tự tin giành chiến thắng trước Việt Nam.

Để chuẩn bị cho trận tiếp đón ĐT Úc, ĐTQG Việt Nam đã quyết định triệu tập bổ sung tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Trước đó cầu thủ thuộc biên chế HAGL xin rút khỏi đợt tập trung tháng 8 để lo công việc gia đình. Mặc dù vậy, HLV Park Hang Seo sẽ không có sự phục vụ của Duy Mạnh ở hàng phòng ngự sau khi cầu thủ này nhận thẻ đỏ trong trận gặp Ả Rập Xê Út.

Share.

Leave A Reply