Với đẳng cấp vượt trội, Hàn Quốc đã dễ dàng đánh bại Lebanon và tiến rất gần đến tấm vé tham dự VCK World Cup 2022 tại Qatar.

Hàn Quốc tỏ ra chủ động và lấn lướt hoàn toàn so với Lebanon ngay từ sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Đội khách dồn sang phần sân đối phương với mục tiêu đánh phủ đầu và tìm kiếm bàn khai thông thế bế tắc.

Dẫu vậy, các chân sút Hàn Quốc đã vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn khi liên tiếp để những cơ hội trôi qua trước mũi giày. Phía bên kia chiến tuyến, Lebanon hầu như chỉ biết co cụm phòng ngự và không thể triển khai tấn công.

Phải đợi đến những phút bù giờ của hiệp thi đấu thứ nhất, Hàn Quốc mới có được bàn thắng khai thông thế bế tắc nhờ pha lập công của trung vệ Kim Min-jae. Đây cũng là bàn thắng duy nhất ở hiệp đấu này.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Hàn Quốc tiếp tục là đội bóng cho thấy sự áp đảo về mặt thế trận. Đội bóng xứ kim chi tiếp tục dâng cao để tìm kiếm bàn thắng nhân đôi cách biệt. Mặc dù tỏ ra vượt trội về thời lượng kiểm soát bóng, tuy nhiên các chân sút đội khách đã không thể thêm một lần đưa được bóng vào lưới của Lebanon.

Share.

Leave A Reply