Bell Nguyễn (tên thật Nguyễn Thanh Ngân, SN 2000) là gái đẹp nổi lên trên cõi mạng với khuôn mặt xinh xắn và phong cách năng động, cá tính nhưng cũng không kém phần sexy. Cô nàng cũng được biết đến là bạn thân của hot girl Sài thành – Mai Diz khi cả 2 còn học cấp 3. Hiện tại, Bell Nguyễn đang theo học tại trường “con nhà giàu” RMIT.

Nếu theo dõi gái xinh RMIT này trên MXH, không khó để nhận thấy Bell Nguyễn chuộng style quyến rũ, gợi cảm. Hình ảnh siêu táo bạo cô nàng mới chia sẻ chính là bằng chứng.

Cụ thể, Bell Nguyễn đăng một bức ảnh bán nude, để body trần lấp ló sau lớp rèm cửa. Kèm theo đó, gái xinh còn viết caption thả thính: “Yêu nhiều người thì dễ lắm nên độc thân như em là cả một nghệ thuật”.

Bell Nguyễn

Nếu theo dõi gái xinh RMIT này trên MXH, không khó để nhận thấy Bell Nguyễn chuộng style quyến rũ, gợi cảm. Hình ảnh siêu táo bạo cô nàng mới chia sẻ chính là bằng chứng.

Cụ thể, Bell Nguyễn đăng một bức ảnh bán nude, để body trần lấp ló sau lớp rèm cửa. Kèm theo đó, gái xinh còn viết caption thả thính: “Yêu nhiều người thì dễ lắm nên độc thân như em là cả một nghệ thuật

Bức ảnh nóng bỏng của Bell Nguyễn

Ai dính thính hay không thì chưa biết nhưng quả thật, body “mlem mlem”, vòng 1 đầy đặn và làn da không tì vết của nàng hot girl khiến người ta không thể không thả tim. Ở phần bình luận, nhiều người cũng để lại lời khen cho bức ảnh cực “cháy”.

Ngoài ra không khó để bắt gặp những khoảnh khắc cô nàng khoe đường cong với bikini hay những bộ cánh sexy khác trên cá nhân.

Bell Nguyễn thường xuất hiện trong những outfit khoe trọn body, đặc biệt là vòng 1
Share.

Leave A Reply