Theo Express, dù đã có Cristiano Ronaldo, MU vẫn muốn đưa Erling Haaland về Old Trafford vào mùa Hè tới

Cristiano Ronaldo mới trở lại Manchester United sau 12 năm xa cách. Tuy nhiên, điều đó sẽ không ngăn cản Ole Gunnar Solskjaer nhắm tới Erling Haaland trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Sự xuất hiện của tuyển thủ Na Uy sẽ đe dọa vai trò của cầu thủ 36 tuổi trong đội.

Hồi đầu năm, MU từng khẳng định không có ý định mua lại Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, sau khi chân sút 36 tuổi quyết định rời Juventus và gia nhập “kình địch” Man City, Quỷ đỏ sau đó đã quyết định can thiệp và đưa siêu sao người Bồ Đào Nha trở lại Old Trafford.

Cristiano Ronaldo đã lập tức hòa nhập rất nhanh với lối chơi của MU dưới thời Solskjaer khi ghi tới 3 bàn chỉ sau 2 trận đấu.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Na Uy vẫn rất hâm mộ chân sút đồng hương Erling Haaland. Bên cạnh đó, tiền đạo của Dortmund còn rất trẻ và là bản hợp đồng cho tương lai. Cristiano Ronaldo năm nay đã 36 tuổi và chỉ có thể thi đấu đỉnh cao thêm 2-3 mùa nữa.

Do đó, MU sẽ không bỏ lỡ cơ hội để ký hợp đồng với chân sút sinh năm 2000. Được biết mức phí phá vỡ hợp đồng của Erling Haaland vào mùa Hè tới chỉ là 75 triệu euro. Đây là con số hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả Quỷ đỏ.

Với việc Cristiano Ronaldo chơi ở vai trò số 9, giống như Erling Haaland, thật khó để thấy cặp đôi này có cùng đội hình xuất phát. Tuy nhiên, trong bóng đá hiện đại thì không điều gì là không thể.

Share.

Leave A Reply