Manchester United làm mất lòng tuyển thủ Anh, Varane bị ‘dằn mặt’, sao Chelsea đồng ý ra đi,… là các tin chuyển nhượng bóng đá ngày 16/8.

Abraham đồng ý khoác áo AS Roma

Sau nhiều lần vùng vằng, Tammy Abraham đã đồng ý gia nhập AS Roma. Chelsea cũng đồng ý bán tiền đạo người Anh với giá 34 triệu euro, kèm theo điều khoản mua lại sau 2 mùa giải trị giá 68 triệu bảng. Đây là thương vụ chuyển nhượng “bom tấn” đúng nghĩa đầu tiên ở sân Olimpico dưới thời HLV Jose Mourinho.

Lingard nổi giận với Man Utd

Tờ Hammer News cho biết, Manchester United xác nhận sẽ không bán Lingard. Tuy nhiên, họ cũng từ chối trao cơ hội ra sân thường xuyên cho anh ở mùa giải này. Điều này khiến tuyển thủ người Anh nổi giận vì thái độ không rõ ràng, ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh.

Lingard không bằng lòng với MU. Ảnh: Getty

Được biết Lingard đã liên hệ lại với West Ham vì muốn được thi đấu nhiều hơn. Về phần West Ham, Lingard đã mang đến cơn gió mới cho họ ở mùa giải trước. Nhưng nếu muốn chiêu mộ lại cầu thủ 28 tuổi, họ sẽ phải chi số tiền khoảng 20 triệu bảng cho Quỷ Đỏ.

Inter công bố 2 tân binh chóng vánh

Inter Milan vừa cùng lúc công bố 2 tân binh Edin Dzeko và Denzel Dumfries. Cựu tiền đạo AS Roma ký hợp đồng 2 năm tại Giuseppe Meazza để thay thế Lukaku, còn giao kèo giữa hậu vệ cánh người Hà Lan với Nerazzurri có thời hạn đến tháng 6/2025.

Tân binh MU bị ‘dằn mặt’

Theo Daily Mail, sở dĩ trung vệ Raphael Varane phải khoác chiếc áo số 19 lạ lẫm tại Manchester United bởi số 4 quen thuộc đã có chủ sở hữu. Người ấy là Phil Jones. Hậu vệ 29 tuổi kiên quyết từ chối nhường lại áo đấu cho tân binh người Pháp.

Jones nhất quyết không nhượng bộ Varane. Ảnh: Getty

Với việc Varane cập bến Old Trafford, tương lai của Jones càng trở nên mờ mịt hơn. Động thái từ chối nhường số áo được đánh giá là tuyên bố đanh thép của Jones nhắc nhở Varane rằng dù chỉ là người dự bị nhưng cầu thủ Anh vẫn có chỗ đứng trong phòng thay đồ.

Cựu tiền đạo Chelsea có bến đỗ mới

Diego Costa đồng ý gia nhập Atletico Mineiro theo hợp đồng đến hết 2022. Trong ngày hôm nay, cựu tiền đạo Chelsea sẽ bay về Brazil để kiểm tra y tế và hoàn tất việc ký hợp đồng.

Share.

Leave A Reply