Giới mộ điệu đánh giá cao độ hấp dẫn và khó đoán của cặp đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc tại VL cuối cùng World Cup 2022.

ĐTQG Việt Nam đã chính thức tập trung từ ngày 15/8 để chuẩn bị cho VL thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Hành trình sắp tới của thầy trò HLV Park Hang Seo là cực kỳ khó khăn. Bởi lẽ, cơ hội để chúng ta góp mặt tại World Cup 2022 là không nhiều khi phải chạm trán những đối thủ cực mạnh như Nhật Bản, Úc, Saudi Arabia, Trung Quốc, Oman.

Chia sẻ với chúng tôi, chuyên gia của tờ sportingnewsau là Josua Tomas đã có những nhận định về bảng B VL cuối cùng World Cup 2022. Theo đó, anh đánh giá cao độ hấp dẫn của cặp đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc.

“Nếu để đánh giá về cặp đấu này thì tôi cho rằng sẽ rất hấp dẫn. Từ ngày đầu tiên kết quả bốc thăm có được, tôi đã rất bất ngờ khi từ khóa ‘Việt Nam vs Trung Quốc’ lọt top tìm kiếm trên twitter ở khu vực châu Á. Từ đó, chúng tôi đã có những nghiên cứu nguyên nhân vì sao trận đấu này lại nóng đến như vậy. Quả thực NHM cả hai nước đều rất muốn chứng kiến màn so tài có thể xem là kinh điển này.

Còn để đánh giá về tương quan lực lượng cũng như là đẳng cấp của hai đội, tôi nghĩ rằng ĐT Trung Quốc có đôi chút nhỉnh hơn. Tuy vậy, cũng không quá bất ngờ và bình thường nếu như ĐT Việt Nam thắng cả 2 trận, bởi lẽ, Trung Quốc giờ đây không được thi đấu trên sân nhà tại VL World Cup 2022.

Trận đấu giữa Việt Nam gặp Trung Quốc nhận được sự chờ đợi lớn từ NHM.

Bên cạnh đó, phong độ của đội bóng này là không tốt bằng Việt Nam. Trung Quốc suýt chút nữa đã bị loại ở VL thứ 2, còn ĐT Việt Nam thi đấu hay từ đầu giải và thể hiện một phong độ ấn tượng. Cá nhân tôi sẽ dành thời gian để theo dõi trận đấu căng thẳng này“, chuyên gia Josua Tomas chia sẻ với chúng tôi.

Theo kế hoạch ban đầu, ĐT Việt Nam sẽ bay sang Saudi Arabia vào ngày 26/8. Sau khi sang Saudi Arabia, đội tuyển Việt Nam có khoảng 7 ngày tập luyện trước khi gặp đội chủ nhà vào ngày 2/9.

Gặp đối thủ Tây Á, ĐT Việt Nam dĩ nhiên được đánh giá là đội cửa dưới. Bởi lẽ, trình độ và chất lượng đội hình của thầy trò HLV Park Hang Seo được đánh giá là thấp hơn hẳn đối thủ.

Share.

Leave A Reply