Chelsea bất ngờ quan tâm tới Frenkie De Jong trong vài ngày gần đây và họ đang muốn có được chữ ký của tiền vệ người Hà Lan trước đối thủ Man Utd

Frenkie De Jong đang là thương vụ tốn nhiều giấy mực của báo chí từ đầu kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Barcelona đang muốn giải phóng quỹ lương sau khi đã công bố 2 tân binh Kessie Christensen vài ngày trước đó. Chỉ có Man Utd đang là đội quan tâm đặc biệt tới tiền vệ người Hà Lan, dù vậy chủ tịch Laporta vẫn tuyên bố: ” De Jong không phải để bán”

Thương vụ De Jong vẫn chưa có hồi kết

Với tình cảnh đó, ở thông tin mới nhất, Chelsea đã nhảy vào thương vụ này khi nhận thấy De Jong không quá mặn mà trong việc gia nhập Man Utd. Theo Gerard Moreno, chủ tịch của Chelsea – ông Todd Boehly đã có chuyến bay tới Barcelona để đàm phán thương vụ chuyển nhượng đồng thời làm rõ tương lai của Azpilicueta và Alonso. Rõ ràng đây là thông tin khá bất ngờ khi trước đó chỉ Man Utd mới đáp ứng được mức giá 65 triệu Euro cộng với 10 triệu Euro phụ phí mà Barcelona yêu cầu.

Theo The Guardian, Chelsea sẽ chính thức gửi lời đề nghị 70 triệu Euro tới đội chủ sân Camp Nou trong ngày hôm nay. HLV Tuchel đã rất ngưỡng mộ tiền vệ 25 tuổi và anh sẽ là sự bổ sung cần thiết cho hàng tiền vệ của The Blues khi Kovacic, Kante liên tục chấn thương và Jorginho, Barkley không có được sự ổn định.

Chelsea cũng hoàn toàn tự tin có thể “cướp” De Jong từ Man Utd khi họ có lợi thế được đá Champions League, đó chính là ưu tiên hàng đầu của tiền vệ người Hà Lan nếu buộc phải rời Barcelona. Sau khi đã có được Sterling từ Man City, đội chủ sân Stamford Bridge nhiều khả năng sẽ có vụ áp phe lớn trong vài ngày tới.

Share.

Leave A Reply