MU đã chắc chắn có vị trí đầu bảng sau khi vượt qua Villarreal với tỷ số 2-0.

Đảm nhiệm vị trí HLV trưởng của MU sau khi Solskjaer bị sa thải. HLV tạm quyền Carrick đã cùng Quỷ đỏ đánh bại Villarreal với tỷ số 2-0 ngay trên sân khách nhờ các bàn thắng của Ronaldo và Sancho, qua đó chắc chắn giành vị trí đầu bảng và góp mặt ở vòng 1/8 Champions League trước một trận đấu.

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV tạm quyền Carrick đã dành sự tôn trọng cho cựu HLV Ole Solskjaer. “Tôi đã nói với các cầu thủ rằng những ngày qua thật sự không dễ dàng gì với cả CLB, tôi có thể tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời này, nhưng tôi cảm giác chiến thắng đêm nay là để dành tặng cho Ole. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm ở chặng đường phía trước”.

HLV tạm quyền Michael Carrick đã đưa ra những quyết định sáng suốt ở trận đấu với Villarreal. Trong hiệp 1, Quỷ đỏ chơi chặt chẽ và không phải nhận bàn thua sau những pha cản phá xuất sắc của De Gea, trước khi vùng lên mạnh mẽ trong hiệp thi đấu thứ 2. Khả năng tận dụng rất tốt những cơ hội giúp đội khách giành chiến thắng 2-0. Hai bàn thắng của Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho giúp Carrick có màn ra mắt MU một cách thành công.

Dù MU chơi chưa thật sự thanh thoát, song tinh thần thi đấu của họ đã được cải thiện rõ rệt. Đây là bước chạy đà quan trọng để nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng bước vào trận đấu quan trọng với Chelsea vào cuối tuần. MU đang trong quá trình tìm kiếm thuyền trưởng mới cho CLB, tuy nhiên nếu lãnh đạo MU trở lại thì Carrick hoàn toàn có thể nhận được một lời đề nghị chính thức từ phía BLĐ MU.

Share.

Leave A Reply