Rạng sáng ngày 22/7, Darwin Nunez đã có cho mình 4 bàn thắng trong trận đấu giao hữu với Leipzig trên SVĐ RB Arena,

Sau màn trình diễn thảm họa ở hai trận đấu gặp MU Crystal Palace trước đó, tân binh đắt giá nhất lịch sử Liver – Darwin Nunez đã bị rất nhiều những CĐV chế giễu, bôi nhọ. Tuy nhiên, rạng sáng ngày 22/7 vừa qua, tiền đạo trị giá 85 triệu bảng đã đập tan những chỉ trích của dư luận bằng một cú poker siêu đẳng vào lưới RB Leipzig.

Darwin Nunez có màn trình diễn siêu hạng vào rạng sáng nay, đập tan những chỉ trích từ dư luận. Ảnh: GETTY

Phút thứ 48 của trận đấu, Nunez có bàn thắng ‘khai nòng’ trong màu áo The Kop bằng một cú dứt điểm lạnh lùng trên chấm phạt đền. Chưa đầy 3 phút sau, tiền đạo người Uruguay đã có bàn thắng thứ 2 cho riêng mình sau nỗ lực Pressing tầm cao thành công, anh đối mặt với thủ thành Blaswich mà dễ dàng đưa ra cú sút chéo góc làm tung lưới thủ thành Blaswich.

Trên đà hưng phấn, cựu tiền đạo của Benfica thi đấu vô cùng tự tin và có cho mình cú hat-trick ở phút thứ 68 sau pha thoát xuống rồi căng ngang thuận lợi của Harvey Elliot.

Tưởng chừng như Nunez sẽ hài lòng ở con số 3 bàn thắng nhưng không, phút thứ 90 của trận đấu, bom tấn đắt giá nhất lịch sử Liver phối hợp ăn ý với một tân binh khác là Fabio Carvalho trước khi tung ra cú cứa lòng khó chịu đánh bại thủ môn bên phía RB Leipzig.

Sau trận đấu, người đồng đội của Nunez ở Liver là Joel Matip đã dành những lời khen có cánh dành cho tiền đạo 23 tuổi: “Tôi và đồng đội rất vui khi thấy màn thể hiện của Nunez. Đó là lời khẳng định cho tài năng của cậu ấy. Nunez sẽ gây rất nhiều khó khăn cho đối thủ của Liverpool bằng tốc độ và thể hình ấn tượng”

Xen kẽ với cú poker của Nunez là bàn thắng của Mohamed Salah ở phút thứ 8 của hiệp 1 đã giúp The Kop có chiến thắng tưng bừng 5 sao trước đại diện của nước Đức. The Kop” sẽ có thêm một trận giao hữu với Salzburg vào ngày 28/7, trước khi bước vào trận tranh Community Shield với Man City vào ngày 30/7.

Share.

Leave A Reply