Đội bóng xứ Catalan được cho đã là đã đạt thỏa thuận để chiêu mộ ngôi sao AC Milan vào mùa hè theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cách đây ít ngày, nhiều đầu báo ở châu Âu đưa tin Barcelona đã đưa ra một đề nghị hợp đồng cho tiền vệ Franck Kessie của AC Milan. Mới đây, tờ SPORT tuyên bố rằng đội bóng xứ Catalan đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với cầu thủ 25 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Franck Kessie đạt thỏa thuận chuyển đến Barca (Ảnh: Getty)

Kessie đã phát triển thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất ở Serie A kể từ khi chuyển đến Milan từ Atalanta vào mùa hè năm 2017. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà là thành phần quan trọng của đội bóng được huấn luyện bởi Stefano Pioli. Tuy nhiên, tương lai của Kessie tại San Siro đã là một chủ đề được đồn đoán kể từ mùa hè năm ngoái, khi anh bước vào năm cuối cùng của hợp đồng.

Có vẻ như Barcelona đã chớp thời cơ để lôi kéo cầu thủ người Bờ Biển Ngà đến Camp Nou vào cuối mùa giải năm nay. Blaugrana đã đàm phán với các cộng sự của cầu thủ người Bờ Biển Ngà trong một thời gian và được cho là đã đạt được bước đột phá.

Chỉ vài giờ trước, nhà báo người Ý Gianluca Di Marzio tuyên bố rằng câu lạc bộ đã đưa ra lời đề nghị hợp đồng trị giá 6,5 triệu euro mỗi năm cho Kessie. Hiện tại, báo cáo nói trên đang cho biết hai bên đã đi đến thỏa thuận và Kessie đang tiến rất gần đến việc trở thành cầu thủ của Barcelona.

Share.

Leave A Reply