Tờ MGR Online (Thái Lan) cho rằng sự nghiệp của Đặng Vân Lâm đang đi xuống kể từ khi thủ môn này chia tay CLB Muangthong United.

Trước khi chuyển đến CLB Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm đã từng có thời gian chơi bóng tại Thái Lan trong màu áo của Muangthong United. Tuy nhiên “mối lương duyên” này lại kết thúc không êm đẹp khi đã có những lùm xùm về hợp đồng khiến đôi bên phải đưa nhau ra tòa.

Văn Lâm từng có thời gian thi đấu tại Thái Lan

Mới đây tờ MGR Online (Thái Lan) đã có bài viết với tiêu đề: “Nghiệp!!!, Đặng Văn Lâm đi xuống ở CLB, không được triệu tập lên ĐTQG”. Bài viết cũng đề cập tới việc Văn Lâm từng xé hợp đồng với CLB Muangthong United để đầu quân cho Cerezo Osaka dẫn đến phong độ đi xuống:

“Con đường sự nghiệp của thủ môn 28 tuổi từ đó không được sáng sủa cho lắm. Văn Lâm vẫn chưa có lần ra sân nào tại J-League. Trên mọi đấu trường anh ta chỉ có 2 trận đấu cho Cerezo Osaka ở cúp Hoàng Đế và AFC Champions League mà thôi.

Mặc dù đã bình phục chấn thương và quay lại tập luyện tuy nhiên khả năng được bắt chính là không cao. Vị trí số 1 trong khung gỗ hiện tại đang thuộc về thủ môn Hàn Quốc Kim Jin Hyun và Keisuke Shimizu ở vị trí thứ hai. Theo vài nguồn tin, Văn Lâm còn không được triệu tập lên ĐTQG”.

Hiện tại Văn Lâm vẫn đang tích cực tập luyện tại CLB Cerezo Osaka. Như thông tin đã đưa trước đó, thủ thành sinh năm 1993 có thể sẽ được ở lại Nhật Bản và chờ đội tuyển Việt Nam sang để hội quân. Ngày 29/3, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ làm khách trên sân của ĐT Nhật Bản trong trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Share.

Leave A Reply