Truyền thông Malaysia bày tỏ sự tiếc khi ĐT Việt Nam để thua ngược Ả Rập Xê Út ở trận ra quân AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á).

ĐT Việt Nam suýt chút nữa đã có thể tạo nên một “cơn địa chấn” ở AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á), nếu tấm thẻ đỏ bước ngoặt không đến ở hiệp 2 giúp Ả Rập Xê Út ngược dòng thành công 3-1.

Chứng kiến tinh thần thi đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo, truyền thông quốc tế không ngần ngại dành tặng những lời tán dương và động viên. Báo giới Malaysia mới đây cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi “Những chiến binh Sao Vàng” không bảo về được thành quả của mình.

Tờ Vocketfc có bài viết với nội dung: “Mục tiêu giành ít nhất 1 điểm của ĐT Việt Nam trước Ả Rập Xê Út cuối cùng đã không thể thực hiện được khi họ để thua 1-3 ở trận ra quân vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Báo giới Malaysia bày tỏ sự tiếc nuối cho ĐT Việt Nam

Trong hiệp 1, ĐT Việt Nam đã khiến cả châu Á phải sửng sốt khi vươn lên dẫn trước ngày ở phút thứ 3 với siêu phẩm ngoài vòng cấm của Quang Hải. Nhưng thật không may, mọi thứ đã thay đổi trong hiệp 2 khi ĐT Việt Nam chỉ còn chơi với 10 người sau chiếc thẻ đỏ của Đỗ Duy Mạnh.

Thi đấu thiếu người, ĐT Việt Nam đã không thể chống đỡ trước sức tấn công của Ả Rập Xê Út và để thủng lưới 3 bàn do công của Salem Al Dawsari, Yasir Al Shahrani và Saleh Al Shahrani”.

ĐT Việt Nam dự kiến sẽ đáp chuyến bay từ Ả Rập Xê Út về sân bay Nội Bài vào 19h50 ngày 3/9 và có khoảng 3 ngày chuẩn bị, trước khi tiếp đón Australia trên sân Mỹ Đình ở lượt trận thứ hai.

Share.

Leave A Reply