Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang tiến rất gần đến chữ ký của Kylian Mbappe, mục tiêu số một của họ trong phiên chợ hè 2021.

Sau khi thương vụ Lionel Messi gia nhập PSG ngã ngũ, truyền thông Tây Ban Nha giờ đây đổ dồn sự tập trung vào Kylian Mbappe. Ngôi sao 22 tuổi được cho là muốn ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng năm nay để gia nhập Real Madrid.

Theo nhà báo Roberto Morales trong chương trình El Chiringuito, mẹ của Kylian Mbappe đã đến Madrid trong 3 tuần trước để lựa chọn một căn nhà mới. Đây có thể coi là dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy tuyển thủ Les Bleus sẽ chuyển đến sân Bernabeu trong ít tuần tới.

Mbappe bắt đầu chuẩn bị cho việc chuyển đến Real. Ảnh: Getty

Paris Saint-Germain đã tỏ ra rất nỗ lực trong kế hoạch giữ chân Mbappe bằng cách đưa ra một hợp đồng có thời hạn 6 năm kèm mức lương ngang bằng với Neymar. Thế nhưng, chân sút sinh năm 1998 đã thẳng thừng

từ chối để được ra đi.

Trước viễn cảnh mất trắng ngôi sao lớn nhất của bóng đá Pháp, đội chủ sân Parce des Princes đã phải tính đến phương án bán Mbappe trong mùa hè này để thu về nhiều tiền nhất có thể. Trong ít ngày tới, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG sẽ bay tới Madrid để thảo luận với Real Madrid về tương lai của nhà vô địch World Cup 2018.

Los Blancos đã có sự chuẩn bị khá kỹ càng cho thương vụ được mong đợi nhất tại Bernabeu. Kền kền trắng đã chia tay nhiều ngôi sao trụ cột để giảm tải quỹ lương. Theo giới thạo tin tại châu Âu, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có ngân sách cho chuyển nhượng rơi vào khoảng 200 triệu euro.

Share.

Leave A Reply