Tiền đạo Nguyễn Công Phượng vừa hạnh phúc thông báo mình đã được lên chức bố.

Tối ngày 18/8, Công Phượng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thông báo tới mọi người rằng bà xã đã vượt cạn thành công. Cầu thủ thuộc biên chế HAGL viết: “Vì những điều tốt đẹp nhất, ba muốn dành cho con. Phượng lên chức rồi cả nhà ơi”.

Ngay lập tức, dòng trạng thái trên đã nhận được rất nhiều lượt yêu thích và chia sẻ rầm rộ từ cư dân mạng. Dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp và bạn bè cũng để lại lời chúc mừng tới vợ chồng Công Phượng.

Thậm chí, Văn Toàn còn hóm hỉnh trêu người bạn thân rằng: “Vì tiền mà Ming Chen (biệt danh của Viên Minh – PV) đã công khai xuất hiện trên facebook của Công Phượng. Quả này không cãi được rồi”.

Được biết, Tô Ngọc Viên Minh đã sinh con đầu lòng cách đây vài ngày. Viên Minh vượt cạn thành công tại 1 bệnh viện ở TP.HCM.

Công Phượng hạnh phúc bên gia đình

Công Phượng và Viên Minh quen nhau từ năm 2014. Cả 2 khá kín tiếng trong thời gian hẹn hò. Tiền đạo sinh năm 1995 chính thức “đưa nàng về dinh” vào cuối năm 2020.

Trước đó, cầu thủ thuộc biên chế HAGL đã xin phép HLV Park Hang Seo vắng mặt ở đợt hội quân cùng ĐT Việt Nam. Anh muốn dành thời gian bên cạnh chăm sóc bà xã Viên Minh.

Nhiều thông tin cho rằng, Nguyễn Công Phượng sẽ không tham dự ở 2 trận gặp Australia và Saudi Arabia trong tháng 9. Một trường hợp khác sẽ hội quân muộn là thủ môn Đặng Văn Lâm. Văn Lâm sẽ bay thẳng từ Nhật Bản qua Saudi Arabia.

Share.

Leave A Reply