MU gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Mbappe và PSG tiếp tục chiêu mộ thêm tân binh sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 21/8.

Man Utd muốn sở hữu Mbappe

Theo ESPN, Man Utd đang có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe của PSG vào mùa hè năm sau. Quỷ đỏ thành Manchester xác định tiền đạo người Pháp là một mục tiêu khả dĩ bên cạnh những cái tên khác như Erling Haaland, Harry Kane và Lautaro Martinez.

Mbappe đang là cái tên được rất nhiều ông lớn săn đón

Real Madrid gia hạn với công thần

Mới đây trên trang chủ của mình, câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha chính thức thông báo rằng, tiền đạo Karim Benzema đã gia hạn hợp đồng với đội bóng đến tháng 6/2023. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho những nỗ lực của cầu thủ người Pháp trong suốt thời gian vừa qua khi phải gồng gánh hàng công của đội chủ sân Bernabeu.

Chelsea chuẩn bị chốt vụ Saul

Mới đây nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận rằng, The Blues sẽ đưa ra quyết định xem có chiêu mộ thêm một tiền vệ nữa hay không. Ngoài ra, ký giả người Ý còn cho biết, BLĐ đội bóng thủ đô London đang quan tâm đến tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid nhưng họ vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào.

Saul đang muốn rời Atletico để tìm kiếm thử thách mới

PSG tiếp tục ‘tàn phá’ TTCN với 2 ngôi sao

Nguồn tin từ Le Parisien chia sẻ, PSG đang để mắt đến Eduardo Camavinga của Rennes và Theo Hernandez thuộc biên chế AC Milan. Nếu Gã nhà giàu nước Pháp chi ra 30 triệu euro, họ sẽ có được Camavinga. Còn đối với thương vụ Hernandez, đội bóng nước Pháp sẽ phải chi ra một khoản tiền lớn để thuyết phục AC Milan nhả người.

Theo Hernandez là sự bổ sung tuyệt vời cho PSG

CHÍNH THỨC: Arsenal có tân binh thứ 5 sau Odegaard

Mới đây, trang chủ Arsenal thông báo rằng, họ đã chiêu mộ thành công tân binh thứ 5 trong phiên chợ hè năm nay đó là thủ môn Aaron Ramsdale từ Sheffield United. Và theo Goal, Pháo thủ đã phải bỏ ra 24 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này. Ở sân Emirates, tuyển thủ Anh sẽ khoác áo số 32.

Share.

Leave A Reply